วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Profile


Profile

ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ

ชื่อ นางสาวมาเรียม บินอาลี รหัส 5211114043
คณะครุศาสตร์สาขาวิชาภาษาอังกฤษ


ประวัติการศึกษา
ประถม โรงเรียนสวนสวรรค์วิทยา จ.นราธิวาส
มัธยม   โรงเรียนอัตตัรกียะห์อิสลามียะห์ จ.นราธิวาส
ปัจจุบัน กำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช

คติประจำใจ
ทำวันนี้ให้ดีที่สุด

อย่า เป็นกังวลอะไรนักกับภาพลักษณ์ หรือสิ่งที่
คนอื่นจะมองเราว่าเป็นอย่างไร จงทำในสิ่งที่เป็นตัวเราเองจริงๆ
แล้วพอใจกับมัน มากกว่าที่จะคิดทำอะไรเพียงเพื่อคาดหวัง
ให้คนอื่นมองเราในแง่ดี

คำพูด ที่อ่อนโยน ความคิดที่งดงาม สามารถชุบชูใจให้ผู้อื่น
รื่นรมย์ได้ และยังช่วยสมานใจเราเองให้คลายจากความปวดร้าวทั้งปวง
บางวันอาจมืดมนราวกับมีเมฆฝนครึ้มท้องฟ้า อยู่ในชีวิตของคุณ
แต่เราสามารถทำให้มันสดใสและสว่างขึ้นมาได้ โดยมิต้อง
ไปแสวงหาดวงตะวันที่ไหน จิตใจของคุณนั้นแหละคือดวงตะวัน
 แค่ทำให้มันสดใสขึ้นมาให้ได้ก็เท่านั้น

ยามว่าง
ชอบอ่านหนังสือแนวการให้กำลังใจ
ฟังเพลง

แล้วเจอกันใหม่น่ะค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น